Mingming (>^.^<)
Putang Ina..
Bakit sila lang ba ang may karapatang magmura?

Pakshet..
Feeling ba nila hindi ko kaya?

Tang-ina talaga..
Akala ba niya hindi ako nasaktan?

Nakakagago..
Kasi yung sa tingin ko na pangmatagalan, nagtapos ng wala pang isang buwan..

Putek...
Ang dami-daming dapat isipin parang sasabog utak ko..

Leche talaga..
Kaya ko pa ba yung idinagdag nila.. May karapatan ba akong tumanggi? 'Di ba wala.

Shet..
Hindi ko alam kung anong dapat kong sundin.. Hindi ako makapgdesisyon para sa sarili ko. 
Gusto kong makawala..

Hayop siya..
Sa tingin ba niya nakalimutan ko na 'yun?! Putang ina, hindi madaling kalimutan iyon. Demonyo siya.. Lahat ng pede kong itawag sa kanya.. Putek! Bakit ba niya nagawa sa akin iyon?! Bakit ako pa?! Sisiguraduhin ko na pag nagkita ulit kami.. tingin ko pa lang, lulubog na siya sa kinatatayuan niya dahil hayop siya. Hindi niya naisip kung ano nagawa niya sa buhay ko.. Walanghiya siya.. Hayop talaga siya.. Putang ina niya.. Mamatay na siya..


*ang sarap sa pakiramdam nang makawala minsan.. ehehehe

0 Responses

Post a Comment